Với những ưu điểm riêng có của mình phòng khám đa khoa Bảo Việt đã trở thành địa chỉ điều trị đái dắt uy tín, hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Các chuyên gia y tế cũng đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ của phòng khám.

Địa chỉ điều trị đái dắt uy tín hiện nay

Tiểu dắt có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, chính vì vậy mà khi có triệu chứng đái dắt người bệnh cần thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên có một vấn đề mà người bị đái dắt thường thẳng mắc đó là điều trị đái dắt ở đâu tốt?

Nếu bạn cũng đang trong tình trạng cần tìm địa chỉ chữa tiểu buốt hiệu quả thì bạn có thể tham khảo phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định. Chúng tôi tự hào là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn để khám chữa đái dắt.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt là cơ sở có chuyên khoa Nam học đáp ứng tốt các điều kiện để khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả như:

Không gian thăm khám bệnh riêng tư, hiện đại

Phòng khám đa khoa thực hiện thăm khám bệnh đúng quy trình bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trước khi tiến hành điều trị bệnh. Không gian phòng khám luôn được đảm bảo sự riêng tư với 1 bác sĩ và 1 bệnh nhân nên người bệnh hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ các triệu chứng của mình mà không cần e ngại.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng

Tùy thuộc vào nguyên nhân khiến bạn bị đái dắt mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị bệnh khác nhau nhưng tất cả đều được đảm bảo là phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả tốt nhất. Chẳng hạn như các phương pháp hiện nay mà phòng khám Bảo Việt đang áp dụng là:

Kỹ thuật nhiệt trị CRS chữa đái dắt do viêm nhiễm 

Kỹ thuật nhiệt trị CRS sử dụng ánh sáng tác động vào vùng viêm nhiễm để giúp thuốc thẩm thấu sâu vào bên trong để loại bỏ vi khuẩn gây đái dắt một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất. Các chuyên gia cho biết hiệu quả của hệ thống quang học CRS có thể đạt đến 98% đồng thời mang lại những ưu điểm vượt trội khi sử dụng để chữa đái dắt như:

  • Điều trị bệnh nhẹ nhàng, không đau đớn, không gây tổn thương, xâm lấn đến cơ quan xung quanh.
  • Điều trị bệnh nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian cho 1 lần điều trị và không ảnh hưởng sinh hoạt, công việc của người bệnh.
  • Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và không làm suy giảm chức năng tình dục sau quá trình điều trị bệnh.
  • Ngăn chặn đái dắt tái phát hiệu quả, và hiệu quả đã được các bác sĩ chuyên khoa công nhận.

Một số phương pháp chữa đái dắt hiện đại thường dùng khác

Ngoài hệ thống CRS phòng khám đa khoa Bảo Việt còn có nhiều phương pháp điều trị đái dắt hiệu quả khác tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh như:

  • Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu, chlamydia gây ra.
  • Chữa đái dắt bằng phương pháp quang động lực ALA - PDT do bệnh sùi mào gà gây ra.
  • Chữa đái dắt bằng liệu pháp nuốt gen bằng liệu pháp nuốt gen do mụn rộp sinh dục gây ra.

Chi phí điều trị đái dắt hợp lý

Phòng khám đa khoa Bảo Việt không chỉ khám chữa đái dắt hiệu quả mà còn có chi phí điều trị bệnh hợp lý với nhiều ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được tối đa tiền chữa bệnh như:

  • Tiền khám lâm sàng được miễn phí khi bệnh nhân đái dắt đăng ký lấy mã ưu đãi tại đây!
  • Tiền xét nghiệm nước tiểu chỉ 50.000 đồng.
  • Tiền xét nghiệm công thức máu chỉ 90.000 đồng

Ngoài ra còn có các xét nghiệm thường quy khác được bác sĩ chỉ định cụ thể khi thăm khám lâm sàng nhưng bệnh nhân không cần lo lắng. Để giúp người bệnh tiết kiệm tiền khám bệnh hiện nay phòng khám đang có gói khám nam khoa cơ bản chỉ 480K.

Bên cạnh đó tiền điều trị bệnh còn được giảm đến 30% do đó chi phí khám chữa đái dắt sẽ không còn là nỗi lo của bạn, bạn có thể yên tâm thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Lưu ý: Những ưu đãi này là có hạn nên người bệnh cần chủ động đăng ký lấy mã sớm bằng cách gọi đến tổng đài 1800.6512 để đặt lịch và lấy mã ưu đãi hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY!

Với những ưu điểm riêng có của mình phòng khám đa khoa Bảo Việt đã trở thành địa chỉ điều trị đái dắt uy tín, hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Các chuyên gia y tế cũng đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ của phòng khám.

Xem thêm:

Cách chữa viêm đường tiết niệu
Cách chữa bệnh tiểu buốt

Một số lưu ý khi điều trị bệnh đái dắt

Để điều trị bệnh hiệu quả tại phòng khám đa khoa Bảo Việt bệnh nhân đái dắt cần lưu ý một số vấn đề như:

Nên chủ động thăm khám càng sớm càng tốt, phòng khám làm việc với khung giờ cố định không ngày nghỉ từ 8h00 - 20h00. Bệnh nhân hãy sắp xếp thời gian đến khám chữa bệnh sớm nhằm hạn chế được những biến chứng không hay và đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí điều trị bệnh.

Hãy đăng ký đặt lịch trước để bạn không phải chờ đợi khi đến khám chữa bệnh. Bệnh nhân đái dắt có thể đăng ký đặt hẹn trước bằng cách gọi đến tổng đài 1800.6512 và làm theo hướng dẫn. Hoặc bạn có thể đăng ký trực tuyến tại đây để được nhân viên y tế lưu thông tin cho việc đặt hẹn, hoặc để lại SĐT TẠI ĐÂY!. Lưu ý việc này được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra người bệnh cũng có thể chủ động đến trực tiếp phòng khám tại số 456 đường Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Nam Định. Tại đây luôn có nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn tận tình cho bạn, giúp bạn được khám chữa bệnh đái dắt nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trên đây là một vài thông tin giúp người bệnh biết được chữa tiểu buốt ở đâu tốt, mong rằng bạn có thể đến khám chữa sớm để tránh được những biến chứng không hay xảy ra. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến bệnh hãy chủ động gọi đến số 1800.6512 để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể hơn.

arrow
arrow

    tinsuckhoe 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()